10 tháng 11 2016

Những căn hộ Toky Tower không chỉ khiến chủ nhân kiêu hãnh về vị trí trung tâm, tiện ích cao cấp mà còn khiến những chủ nhân tương lai hài lòng tuyệt đối với không gian sống mang phong cách châu Âu tân cổ điển với nội thất sang trọng.



Tọa lạc tại quận 12, phường Trung Mỹ Tây, với tên gọi thương mại là Toky Tower cùng với quy mô 4.500 m2. Sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi của cửa ngõ Tây Bắc thành phố, nằm trong quần thể đô thị phát triển năng động, với nhiều khu thương mại cao cấp, hệ thống các cơ sở dịch vụ hạ tầng đa dạng, tiện ích cao cấp.

can ho toky tower can nha van minh cho cuoc song thinh tri hinh anh 1


Tiện ích nội khu hoàn hảo của căn hộ Toky Tower

Nằm ngay trong khu đô thị đẳng cấp nhất Hồ Chí Minh tại quận 12, căn hộ Toky Tower ghi điểm với vị trí đắc địa. Với quy hoạch đồng bộ, hiện đại với khu phức hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất khu vực, Toky Tower đang từng ngày hiện hữu và thay đổi diện mạo của khu vực.

Được định hướng thành một khu căn hộ đẳng cấp, các căn hộ Toky Tower còn chiếm hữu những tiện ích cao cấp cho cuộc sống đầy đủ. 3 tầng khối đế liên thông giữa các tòa nhà là khu vực trung tâm thương mại hiện đại với hàng trăm nhãn hiệu uy tín. 

can ho toky tower can nha van minh cho cuoc song thinh tri hinh anh 2


Điểm đặc sắc của cụm trọng điểm thương nghiệp là cụm rạp chiếu phim văn minh, thư giãn. Trong khi, chuỗi hệ thống trường liên cấp tiêu chuẩn quốc tế từ mầm non tới trung học cơ sở tọa lạc ngay trong khuôn viên của khu công trình mang tới sự tiện lợi và bình an cho con em dân cư theo học ở đây. 

Căn hộ Toky Tower được thiết bị trọn vẹn các dịch vụ như kiểm soát an ninh, an ninh, vệ sinh, chăm nom cảnh quan 24/7, cùng nhiều phục vụ cao cấp khác như Business Center (phục vụ văn phòng),… hướng tới chăm sóc tốt nhất cuộc sống cư dân tương lai.

Phía bên trong căn hộ Toky Tower
Căn hộ Toky Tower khi bàn giao cũng hứa hẹn hứa là những căn nhà văn minh cho một cuộc sống thịnh trị. Được thiết kế theo đẳng cấp châu Âu, mỗi căn nhà đề cao sự giao hòa với thiên nhiên để nắng và gió có thể hòa quyện trong từng môi trường sống. Để làm cho được vấn đề đó, nhà đầu tư đã lưu tâm sản xuất phần ban công nhiều cho môi trường thư giãn dễ chịu.
Điểm thu hút của căn hộ Toky Tower còn nằm ở khu vực phòng tắm được “yêu thương” với các vật phẩm lavabo, bồn tắm, vòi sen, bồn cầu... mang thương hiệu Kohler cao cấp của Mỹ cao cấp, biến không gian phụ thành điểm nhấn thư giãn cho cả gia đình. Bên cạnh, gạch trong nhà vệ sinh được sử dụng là gạch Guocera hoàn toàn du nhập từ Malaysia.
can ho toky tower can nha van minh cho cuoc song thinh tri hinh anh 3

Khu vực bếp được thiết bị đầy đủ các vũ trang cao cấp, sang trọng và đồng bộ: tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa và vòi rửa. Chuỗi hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo được kiến tạo theo đẳng cấp tân tiến, sang trọng, khác biệt sử dụng các phụ kiện (phiên bản lề, tay nắm cửa…) cao cấp nhập khẩu. Phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ đều được lát sàn gỗ kĩ nghệ cao cấp nhập nội với chất lượng tốt.

Lý do nên mua căn hộ Toky Tower

Đây  là dự án căn hộ chung cư được thiết kế có diện tích vừa phải, nội thất cao cấp, tiện ích nội khu đầy đủ.

Toky Tower được thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng, mật độ xây dựng thấp, có vị trí giao thông thuận lợi kết nối với các quận Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú

Đặc biệt dự án nằm liền kề công viên phần mềm Quang Trung và nhiều trường đại học, cao đẳng với hàng ngàn chuyên gia, trí thức đang làm việc, rất tiềm năng cho việc kinh doanh, đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tự bạch webmaster

Vòng kết nối