08 tháng 11 2016

Biệt thự nghỉ dưỡng Carava Resort ven biển Việt Nam thuộc tỉnh Khánh Hòa, trung tâm du lịch biển, hàng năm tại đây đã thu hút hàng loạt lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Một thành phố trọng điểm kinh tế, không khó hiểu khi tại đây, mỗi năm lại có thêm hàng chục dự án resort, khu nghĩ dưỡng cao cấp mọc lên nhằm phục vụ các du khách. Trong đó Cavara Resort là một dự án được mong chờ nhất tại thành phố du lịch Nha Trang này.

du an carava resort - khu du lich nghi duong cao cap


Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 5 phút di chuyển là bạn đã đến ngay với thiên đường biệt thự nghỉ dưỡng Carava Resort Cam Ranh.

Tọa lạc tại vị trí “vàng” Lô D9a1 Khu du lịch bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, phía Bắc giáp đường K9 (quy hoạch 24m), phía Nam giáp đường phân ranh dự án (quy hoạch 20m), phía Đông giáp biển Đông, phía Tây giáp đại lộ Nguyễn Tất Thành.


1. SƠ LƯỢC VỀ BÃI DÀI CAM RANH


Hiện tại ở khu vực Bãi Dài đã có tới gần 40 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư. Như vậy, chỉ trong một vài năm nữa thôi, khu vực Bãi Dài sẽ biến thành một trung tâm du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng nổi tiếng, với những resort 5 sao, nhà hàng sao trọng, cùng với những công trình kiệt tác, hòa mình vào thiên nhiên biển lung linh huyền ảo.
Vùng biển Bãi Dài nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố biển Nha Trang, thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm (tách huyện từ Thành phố Cam Ranh), tỉnh Khánh Hòa. Bãi Dài nằm ngay vị trí đường mới vào thành phố Nha Trang.
Bãi Dài  nằm ngay vị trí đường mới vào thành phố Nha Trang, nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố. Hiện nay, Bãi Dài được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với làn sóng xanh, cát trắng mịn màng, vô cùng sạch đẹp. Đến hiện nay Bãi Dài vẫn rất hoang sơ và yên bình và hầu như tại nơi đây không bao giờ có bão.
Do đó, nếu bạn đang có ý định ấp ủ đầu tư, kinh doanh vào vùng đất này thì hãy nhanh chóng chớp cơ hội vàng với biệt thự nghỉ dưỡng Carava Resort để phát triển và thu lợi nhuận tốt nhất trong tương lai.

biet thu nghi duong carava resort hinh anh 1

2. ĐẶC ĐIỂM CỦA CARAVA RESORT CAM RANH


Nhìn từ xa, Carava Resort Cam Ranh tựa hồ như một bức tranh phong cảnh sơn thủy tuyệt vời. Với sự góp mặt của các khu căn hộ sang trọng, có tầm nhìn hướng biển, thiết kế độc đáo như ruộng bậc thang đã góp phần cho vịnh biển nơi đây vốn xinh đẹp lại càng thêm phần quyến rũ.
 Đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích, có hồ bơi, bãi tắm, phòng ốc sang trọng cùng với các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, nhân viên phục vụ tại Carava Resort Nha Trang luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/24 từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, sức khỏe, làm đẹp vui chơi giải trí, ẩm thực,… đều tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp.
Khách hàng có thể đi dạo trong khuôn viên của khu Resort Carava, hồ bơi bên bờ biển xanh, luyện tập trong khu phòng tập tiện nghi, thư giãn tại Over-water Spa bồng bềnh trên biển, những hương vị ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng sang trọng.

biet thu nghi duong carava resort hinh 2

3. CHƯƠNG TRÌNH CAM KẾT LỢI NHUẬN CỦA CARAVA RESORT


Với thế mạnh về sân bay Cam Ranh, Bãi Dài và các hoạt động kinh doanh tại đây CĐT dự án Carava Resort đã đưa ra chính sách chưa từng có với cam kết lên đến 15%./năm.

Như vậy chỉ trong vòng 6-7 năm là khách hàng đã lấy lại được vốn khi mua biệt thự nghỉ dưỡng Carava Resort.

Xem thêm: Dự án Carava Resort - khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Nha Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tự bạch webmaster

Vòng kết nối