24 tháng 10 2016

Quận 2 là cửa ngõ để hướng tới các khu đô thị vệ tinh, giữ vị trí chiến lược trong kế hoạch phát triển vùng đô thị TP.HCM mở rộng ra 8 tỉnh thành trong vùng kinh tế phía Nam, giáp với các khu trung tâm thông qua sông Sài Gòn và là cửa ngõ để ra các đô thị như Biên Hòa, Long Thành và Bà Rịa – Vũng Tàu.

ban can ho tai quan 2 hinh anh 1


Nắm bắt được điều đó, nhiều người trẻ và thành đạt trong cuộc sống, họ luôn mong muốn sở hữu những căn hộ từ các môi giới bán căn hộ tại quận 2, và các nhà đầu tư cũng không bỏ qua cơ hội để triển khai các dự án, khu chung cư với giá tầm trung tại đây để thu hút người mua.
“Nếu như việc sở hữu một căn nhà chất lượng tại quận 2 vài năm trước là điều mà những người trẻ không muốn nghĩ tới thì nay các nhà đầu tư bất động sản đang làm thay đổi điều đó. Các dự án mới xây dựng luôn đảm bảo chất lượng xây dựng và có mức giá vừa túi tiền đang thu hút một số lượng lớn người mua về quận 2”, anh Hùng, một chuyên viên bất động sản ở Đông Sài Gòn cho biết.
Cũng theo anh Hùng, những căn hộ có giá khoảng 1 tỷ đồng đã giúp nhiều người trẻ sở hữu căn nhà riêng của họ không còn là ước mơ nữa.
Thời gian qua, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông được đầu tư tại đây đã góp phần nâng cao năng lực giao thông và kết nối tại khu vực này. Theo đó, trục giao thông Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm - Võ Văn Kiệt, dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội - cầu Sài Gòn, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2, và đặc biệt là tuyến đường sắt đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

Theo quy hoạch tổng thể, những dự án tư nhân bán căn hộ chung cư quận 2 cũng sẽ trở thành một trung tâm lớn về văn hóa thể thao. Nhờ đó, nhiều dự án khu dân cư phức hợp, khu trung tâm mua sắm, văn phòng thương mại đã hiện diện tại đây làm thay đổi bộ mặt và chức năng của toàn bộ khu vực.
Với lợi thế quỹ đất sạch, các khu vực phía Đông nhiều dự án bán căn hộ quận 2, quận 9… đã có thể cung cấp cho thị trường những sản phẩm có mức giá mềm hơn nhưng chất lượng không gian sống và chất lượng xây dựng không kém gì các khu căn hộ cao cấp. Có thể thấy từ cuối 2014, người mua đang có xu hướng dịch chuyển về về khu đô thị Cát Lái, quận 2 (TP HCM). Theo các số liệu thống kê từ Kiến Á, một trong những đơn vị phát triển có quỹ đất lớn tại Cát Lái, trong năm 2015, trung bình mỗi ngày họ bán ra từ 2-3 sản phẩm (bao gồm căn hộ và nhà thấp tầng).
ban can ho tai quan 2 hinh anh 2


Cùng với đó là một khu đô thị được quy hoạch chi tiết với đầy đủ mọi chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao, Cát Lái đang là một trong những khu đô thị mới đang được người trẻ đón nhận. Hiện tại, khu đô thị này đã có hệ thống trường từ mẫu giáo đến trung học theo chuẩn quốc gia đang hoạt động, tòa án tối cao đang được xây dựng, trường đại học UMT đang chuẩn bị được khởi công và cư dân tại các khu dân cư như Citihome, Ventura, Ninh Giang.

Các dự án bán căn hộ tại quận 2 luôn sở hữu những vị trí đắc địa, không gian xanh tiện ích, các chủ đầu tư luôn cam kết chất lượng và bàn giao nhà đúng tiến độ là những lý do để thu hút khách hàng chọn mua căn hộ cao cấp tại quận 2, Tp.HCM.

1 nhận xét:

  1. Xem thông tin mới và chi tiết nhất tại dự án cát tường phú hưng trên website blog đô thị

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.

Tự bạch webmaster

Vòng kết nối