22 tháng 10 2016

Sau vụ ẩu đả với nữ nhân viên Việt Nam Airlines tại phi trường Nội Bài, Sở Giao thông vận chuyển Hà Nội đã đình chỉ công việc ông Đào Vịnh Thuấn.

sau vu xo xat tai san bay, ong dao xuan vinh bi dinh chi cong tac


Chiều 22/10, ông Trằn Đăng Hải, Chánh thanh tra Sở Liên lạc Vận tải (GTVT) Thủ đô, cho biết công ty đã ra quyết định đình chỉ công tác, không giao công tác, nhiệm vụ mới đối với ông Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi) để xác minh việc ông này xô xát với nữ viên chức Việt Nam Airlines tại trường bay Nội Bài (Hà Nội).

Theo vị chánh thanh tra, trước mắt Sở GTVT tạm thời thời đình chỉ các công việc của ông Thuấn để chờ kết luận của các công ty liên quan. Sau khi có thông báo chính thức về vụ việc, Sở sẽ có cơ chế giải quyết đối với ông Đào Vịnh Thuấn.

Ông Nguyễn Hồng Đạt, Chánh văn phòng Sở này, cho phóng viên biết ông Đào Vịnh Thuấn vào công việc tại Sở GTVT Hà Nội từ năm 2012. Tới nay, ông Thuấn là cán bộ hợp đồng, chưa phải công chức chính thức của Sở.

Chiều 18/10 hôm trước, hai hành khách là ông Thuấn và È cổ Dương Tùng (32 tuổi, Thủ đô) ra phi trường Nội Bài làm giấy tờ đi chuyến bay VN7265 chặng Thủ đô - TP.HCM.

Tại khu vực trước điểm rà soát an ninh soi chiếu khu C, tầng 2 (nhà ga T1) hai nam hành khách xảy ra xô xát giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh, Phó đội trưởng đội Dịch vụ hàng không chuyến bay đi.

Biên bản sự việc cho biết hành khách Thuấn đã túm vai áo chị Quỳnh Anh, sau đó hành khách Tùng sử dụng tay tiến công mạnh tham gia đầu chị Quỳnh Anh làm cho chị mê man.

Ngày 20/10, Cục Hàng không Việt Nam ký quyết định cấm chuyển vận bằng con đường hàng không 12 tháng đối với ông Trần Dương Tùng, cấm tải hàng không 6 tháng đối với ông Đào Vịnh Thuấn.

Cùng ngày, Văn phòng Chính phủ có văn bản truyền đạt quan điểm chỉ đạo của Thủ tướng, yêu cầu Chủ toạ UBND Thủ đô lãnh đạo các tập đoàn công dụng nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc và báo cáo kết quả lên Thủ tướng trong 04 tuần 10/2016.

Đến ngày 21/10, Thành ủy Thủ đô chỉ huy Ban cán sự Đảng UBND TP yêu cầu ông Đào Vịnh Thuấn công khai xin lỗi nữ viên chức Việt Nam Airlines và hãng hàng không này.


Ba ngày sau vụ xô xát, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Thủ đô) đã triệu tập các cá nhân có can hệ đến làm cho việc, yêu cầu giải trình và phù hợp tác với công ty điều tra để khiến cho rõ vụ việc hành hung nữ nhân viên hàng không Nguyễn Lê Quỳnh Anh.

Theo Zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tự bạch webmaster

Vòng kết nối