08 tháng 11 2016

Vị trí dự án Sun Tower

Tọa lạc tại trọng điểm quận 9, lối vào gắn kết giữa TP.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ. Sun Tower nằm ngay góc 2 mặt tiền đại lộ Võ Chí Công và tuyến đường Liên Phường, cạnh cao tốc Long Thành – Dầu Giây và liền kề khu công nghệ cao TP.HCM với nhiều công trình tầm cỡ có giá trị lên tới hàng tỷ đồng như: Tổ phù hợp Samsung CE Complex 2 tỷ đô la Mỹ, Nhà máy lắp ráp và kiểm định chip của Intel 1 tỷ USD, Trường đại học Fulbright Việt Nam 70 triệu đô la,…



sun tower can ho cua gia dinh ban hinh 3


Quy mô công trình Sun Tower

Được xây đắp trên diện tích 3.894 m2, Sun Tower là tòa tháp 19 tầng với 364 căn hộ theo đẳng cấp kiến trúc Hàn Quốc có màu sắc chủ chốt mang tính hiện đại, kiến tạo vuông vức hợp phong thủy, cùng sự lưu thông của các luồng gió và khí phối hợp trong từng căn hộ, sử dụng triệt để được nguồn gió và ánh sáng thiên nhiên đem tới cho dân cư một không gian sống tiến bộ, chuẩn mực quốc tế.

can ho sun tower can ho cua gia dinh ban hinh 1


Diện tích các căn hộ đa đạng từ 62 m2 đến 108 m2, thích hợp cho đa dạng đối tượng khách hàng: đơn lẻ, các cặp vợ chồng hoặc những mái nhà 2 – 3 thế hệ.

Sun Tower sở hữu trung tâm thương mại 2 tầng tại dự án với những tiện thể ích đặc thù như phòng tập Gym tiến bộ, khu spa làm đẹp, trọng điểm sắm sửa, khu vực nhà hàng ăn uống, khu vực tiêu khiển và các tiện thể ích cung cấp về giáo dục và sức khỏe khác. Câu kết với các tiện thể ích nổi bật xuất hiện lần đầu tiên tại dự án như biển bơi khoáng mặn cùng chuỗi hệ thống lọc nước văn minh, sân cầu lông và khu vực thể thao đa năng ngay cạnh trường học xanh mát trong sạch sẽ bảo đảm cho số đông một không gian sống lành mạnh, phù hợp với sự phát triển của trẻ bé.

can ho sun tower can ho cua gia dinh hinh 2


Ngoài ra hệ thống phục vụ luôn thể ích nội khu cao cấp, Sun Tower còn kế thừa phổ biến luôn tiện ích ngoại khu như: chuỗi hệ thống phố đi bộ các đơn vị quản lý, ở dọc đường quốc tế Úc AIS, bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm hành chính cùng hệ thống siêu thị đa dạng: Metro, Coopmart, BigC…


Sun Tower là căn hộ được vinh danh với giải thưởng: Công trình căn hộ tầm trung tốt nhất năm 2016 do Vietnam Property Awards 2016 trao tặng.

Theo Cafeland.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tự bạch webmaster

Vòng kết nối