Hảo Hảo, món ăn được người Việt
vô cùng ưa chuộng, hợp khẩu vị với người Việt Nam lại được sản xuất đúng tiêu
chuẩn và công nghệ của Nhật Bản. Chính vì vậy, trong suốt 15 năm qua, mì ăn liền
Hảo Hảo vẫn luôn chiếm vị trí đầu trong người Việt.
Thừa hưởng tinh thần người Nhật
Trong suốt 20 năm hoạt động tại Việt
Nam của Acecook, việc kế thừa ý chí Nhật Bản trong chế biến không đơn thuần nằm
ở máy móc trang trang bị văn minh theo tiêu chuẩn Nhật. Việc sản xuất mì gói Hảo
Hảo - sản phẩm được Acecook trưng bày và đầu cơ trong 15 năm qua cũng không phải
ngoại lệ. Sự quản lý, hỗ trợ và giám sát liên tục, tường tận của chính nguồn nhân
lực Nhật Bản tại Acecook chính là “bảo chứng” cho chất lượng của mỗi gói mì Hảo
Hảo trước khi được bán ra thị trường. Đây cũng chính là tôn chỉ giúp thương hiệu
mì ăn liền này là sự chọn lựa bình an, chất lượng cho người tiêu dùng Việt ngay
từ khi mới “công bố” hoạt động mua bán Việt Nam vào năm 2000. Điểm nổi bật
trong giai đoạn đóng gói mì ăn liền tại Acecook Việt Nam là dùng các trang thiết
bị, máy móc tân tiến, đương đại, tự động hóa, với quy trình khép kín và đạt
tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP.
Cùng với đó, trong suốt 20 năm kể
từ khi tổ chức kinh doanh được xây cất cho đến nay, Acecook luôn cử các cán bộ
khoa học từ Nhật qua Việt Nam để lãnh đạo, chỉ dẫn cho các cán bộ kỹ thuật người
Việt, trong khoảng bí quyết lựa chọn nguyên vật liệu, điều hành đóng gói, điều
hành chất lượng item, thứ tự đóng hộp… Chính những chắc chắn chất lượng đó đã
góp phần tạo nên một dây chuyền đóng chai khép kín, không những cải tiến chất
lượng mà còn bảo đảm vệ sinh. Hơn hết, với bề dày lịch sử của Acecook - công ty
sản xuất mì ăn liền uy tín của Nhật Bản, cùng uy tín lâu năm đã được tạo lập tại
hoạt động mua bán trong thị trường Việt Nam, biểu lộ qua việc đang chiếm hữu vị
trí quan trọng bậc nhất trong thị trường mì ăn liền.
Thỏa mãn khẩu vị Việt
Giữa một hoạt động mua bán với
hơn 60 tổ chức mì ăn liền như Việt Nam, Hảo Hảo đã chứng tỏ tầm nhìn và sự bức
phá của chính mình trong việc trở thành nhãn hiệu mì gói trước tiên mang tới vị
mì tôm chua cay được hầu hết người tiêu dùng dang tay đón nhận từ 15 năm trước.
Hiện tại, Hảo Hảo tiếp tục biểu hiện sự thông hiểu thị trường của bản thân mình
với nhiều hương vị mì nhiều chủng loại khác như mì gà, mì sa tế hành, tôm xào
chua ngọt, mì xào tôm hành hay vị chay rau nấm… Phần lớn tạo nên những sự chọn
nhiều chủng loại nhằm đáp ứng đa số các khẩu vị ẩm thực của người Việt.
Không chỉ mang tới giá trị ẩm thực
phong lưu, Hảo Hảo còn được người tiêu dùng yêu thích nhờ các hoạt động tương
tác mang phổ biến ý nghĩa như Tiếp sức mùa thi, Giải đáp mùa thi, Chuyến xe mùa
xuân (tặng vé xe cho học sinh về quê đón tết), Khát vọng trẻ... Cùng với đó,
Acecook Việt Nam cũng tham gia đồng hành cùng các chương trình truyền thông, giải
trí lớn như Dấu ấn, Cặp đôi hoàn hảo, Vượt lên mình, Trường đấu 100, chương
trình SV 2013, 2014 và Kỹ năng sinh viên 2014…
Với những thắng lợi trong gần 20
năm qua tại Việt Nam, có thể chắc chắn rằng, mì ăn liền Hảo Hảo không chỉ là niềm
tự hào của Acecook mà còn biến thành một “tượng trưng của chất lượng” của
Acecook, như chính lời chắc chắn của nhãn hiệu này.
Theo Thanhnien.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét