13 tháng 9 2016

Kinh doanh không bao giờ dễ dàng, đặc biệt là bán bất động sản, đối với những người mới vào nghề thì đây là một công việc hết sức khó khăn và thách thức không hề nhỏ.


Tìm khách và thuyết phục được khách “chốt” thương lượng luôn là thử thách lớn đối với phổ thông môi giới BĐS. Thế nhưng ví như kiên cường thì môi giới vẫn có thu nhập khá và bình ổn. Để tiếp cận được những đối tượng mua hàng mục tiêu, người môi giới phải nhận thức sử dụng triệt để mọi cơ hội. Bằng trải nghiệm của bản thân, một nhà môi giới bất động sản thành công có những san sẻ những kinh nghiệm tìm khách hàng tiềm năng.

kinh nghiệm môi giới bất động sản tốt để có khách hàng
Tìm kiếm khách hàng chưa bao giờ là dễ dàng đối với các nhà môi giới

Phát tờ rơi: Vị trí có thể phát ngay trước công trường dự án hoặc đi tham gia từng nhà dân nơi có dự án để phát tờ rơi. Đầu tiên hãy phát tờ rơi tại nhà vài tại các nhã tư trong vòng bán kính từ 2 tới 3 km so với địa điểm công trình sau đó nỗ lực tiếp cận càng nhiều khu vực dân cư càng tốt.

Mở rộng địa bàn ra các tỉnh: Lập nhóm với người dùng môi giới khác và doanh nghiệp tới các tỉnh lân cận khu vực có dự án để phát tờ rơi cho đối tượng mua hàng. Đối tượng khách hàng nhắm tới ở đây là các gia đình có nhu cầu tìm nhà cho con lên thị trấn sinh sống học tập và kiếm việc nên cần lựa chọn những vị trí đông đúc như tại các chợ, các siêu thị hoặc thậm chí là đi đến từng nhà.

Tìm khách trên facebook: Thời đại công nghiệp càng ngày càng tạo ra các tổ chức môi giới hoặc các viên chức môi giới thường lập nên những trang Fanpage mang tên dự án để bán hàng. Sẽ có những đối tượng mua hàng tiềm năng quan tâm và cần giải đáp vào Fanpage này để lại bình luận hỏi tin tức về dự án. Đây là một nguồn khách hàng rất tiềm năng. Tuy nhiên, hiện có đa dạng môi giới khác cũng thường xuyên tham gia nhưng Fanpage này để mua khách nên quan trọng lập cách thức ẩn thông tin đối tượng mua hàng để không bị mất khách.

"Bơm" SMS (sử dụng khí cụ gởi tin nhắn hàng loạt) và telesales: Tìm data khách hàng trong khoảng ngân hàng hoặc data các đối tượng mua hàng đã tìm nhà tại các công trình lớn để gọi mời. Đối tượng này thường là những đối tượng mua hàng sắm để đầu tư và họ có thể tậu cùng lúc một số sản phẩm.Dĩ nhiên cần phân loại đối tượng mua hàng rõ ràng để xác định sản phẩm và thời gian tương tác phù hợp với họ.

Chạy quảng cáo rộng rải hoặc làm SEO: Đầu cơ khiến cho web dự án theo hàng ngũ hoặc chạy Google AdWords cũng có thể giúp môi giới tiếp xúc khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng dự án đang khai triển bán hàng với tốc độ cao hay lâu dài mà quyết định phương pháp làm cho hiệu quả. Chẳng hạn như đối với công trình cần chạy nhanh chóng và nhanh thì nên sử dụng Google AdWords còn công trình dài hơi thì đầu cơ SEO sẽ hiệu quả hơn.

Đăng tin online: Đây là một kênh chẳng thể thiếu trong thứ tự tìm kiếm đối tượng mua hàng tậu nhà. Nhưng với số lượng công trình và môi giới quá tất cả như bây giờ, cần chú ý đa dạng hơn vềkỹ năng tạo sự khác biệt duyệt y tiêu đề thu hút để hấp dẫn được rộng rãi người xem. Dường như cần chọn lựa những kênh đăng tin có lượng truy cập cao và chất lượng SEO tốt.


Theo Cafeland


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tự bạch webmaster

Vòng kết nối