Năm 2015 Habeco chỉ đứng thứ 3 về số lượng tiêu thụ bia với
668 triệu lít, bị Heineken vượt mặt với 729 triệu lít – Theo Hiệp hội Bia – Rượu
– Nước giải khát Việt Nam (VBA).
- Nguyễn Hữu Đường - hành trình của đại gia BĐS nghìn tỷ
- Đi sâu về số nợ khổng lồ của Trung Quốc
- Theo cách tính thuế mới, giá xăng tăng thêm 200 đồng/lít
Báo cáo nguồn vốn phù hợp nhất 6 tháng đầu năm 2016 của Tổng
CTCP Bia rượu nước quà bánh Hà Nội cho thấy một phong thái sụt giảm mạnh so với
cùng kỳ năm trước.
Chi tiết, thu nhập thuần 6 tháng chỉ đạt 4.039 tỷ đồng – giảm
13% so với 6 bốn tuần đầu năm 2015 và lợi nhuận sau thuế chỉ đạt gần 320 tỷ đồng,
tức giảm tới 41%. Theo đó, EPS giảm còn 1.418 đồng.
Có thể thấy, chi tiêu bán hàng, chi phí điều hành công ty của
Habeco đã tăng vọt. Trong đó, chi tiêu lăng xê, ưu đãi lên đến 110 tỷ đồng,
tăng 42% so với con số 77 tỷ cùng kỳ năm trước.
Theo Hiệp hội Bia - Rượu - Nước thức uống vn (VBA), năm 2015
Habeco đứng thứ 3 về sản lượng tiêu thụ bia với 668 triệu lít – bị vượt mặt bởi
Heineken với 729 triệu lít. Đứng đầu là Sabeco với 1,38 tỷ lít. Carlsberg đứng
thứ 4 với 229 triệu lít. Tổng phân khúc của 4 hãng này là 88,4% toàn ngành.
Theo cafef.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét