27 tháng 9 2016

Theo tờ Naver Spors (Hàn Quốc), CLB Jeonbuk Hyundai Motors đang lưu ý việc chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường vào CLB Incheon United để chuẩn bị cho mùa bóng 2017.

doi duong kim vo dich han quoc muon chieu mo luong xuan truong



Một thành viên trong ban lãnh đạo đội đương kim vô địch Hàn Quốc cho biết, họ thực hiện điều này sau khi mùa giải K.League 2016 kết thúc. Họ có ý tưởnrg chuyển nhượng cầu thủ diện tích, toàn diện để chuẩn bị cho mùa bóng 2017.

Lương Xuân Trường trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc (K.League Classic) khi khoác áo Incheon United, theo một phiên bản thích hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ HAGL. Là vụ mua bán đáng để ý nhưng đến nay tiền vệ sinh năm 1995 mới đá chính một trận tại K.League. Anh ra sân thi đấu 61 phút ở trận Incheon thua Gwangju FC 0-1 hôm 22/5.

Cầu thủ người Tuyên Quang được đội bóng Hàn Quốc tạo điều kiện thi đấu 4 trận tại giải dự bị R.League, ghi được 2 bàn thắng. Tất nhiên, yếu tố đó không làm cho anh bằng lòng. Lương Xuân Trường muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Lúc trước, có tin tức nghĩ rằng Incheon muốn đẩy cầu thủ này xuống cho một đội ở giải K.League Challenge mượn nhưng thương vụ không thành.

Hiện tại, đội bóng Xuân Trường đầu quân xếp áp chót tại K.League Classic, hơn đội xếp sau Suwon đúng 2 điểm. Đa số chắc chắn, Incheon United sẽ phải đá play-off để tránh nhận vé xuống hạng. Ở lượt đấu sau cuối hôm 2/10, Incheon sẽ làm khách trên sân của Ulsan.

“Chúng tôi chưa nghe thông tin về việc Jeonbuk muốn mua Xuân Trường, mọi chuyện còn phải chờ thời điểm để sáng tỏ”, ông Nguyễn Tấn Anh – Trường đoàn CLB HAGL cho biết. Ông này nói thêm, đội bóng phố Núi cũng không hay biết chuyện Incheon United muốn đẩy Xuân Trường cho đội khác vay.

Dự định ngày 2/10, Lương Xuân Trường sẽ bay về TP.HCM để tập dượt cùng các bạn bè tại tuyển Việt Nam, sẵn sàng cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên (6/10). Sau đó, anh sẽ bay lại Hàn Quốc tập dượt thêm khoảng 2 tuần. Sau đó, tiền vệ này sẽ được phép hội quân cùng ĐTQG tới hết AFF Cup.

Theo Zing.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tự bạch webmaster

Vòng kết nối