Vietnam Airlines khai triển các
chính sách ưu đãi giảm 15% giá vé trong khoảng tầm giá trần hạng phổ thông cho
các hành khách khuyết tật, người hạn chế khả năng chuyển động.
Từ ngày 15/10, Vietnam Airlines
triển khai dịch vụ dễ dàng nhằm hỗ trợ hành khách là người hạn chế khả năng vận
động, bao gồm người khuyết tật đi lại, người khiếm thính, người khiếm thị, người
cao tuổi, người gầy yếu, người di chuyển khó khăn… cần sự giúp đỡ trong quá
trình di chuyển tại nhà ga, lên xuống phi cơ và trên chuyến bay của hãng.
Theo đó, hành khách hạn chế kỹ
năng di chuyển chỉ cần lên tiếng về tình trạng đặc biệt ngay khi đặt chỗ, tậu
vé của Vietnam Airlines. Thời điểm đạt yêu cầu dịch vụ được rút ngắn hơn, muộn
nhất là 8 tiếng trước giờ khởi hành cho chuyến bay nội địa và 24 tiếng trước giờ
lên đường cho chuyến bay quốc tế.
Hành khách sẽ được free dịch vụ
cung cấp chuyển di, vận chuyển xe lăn tư nhân, vận chuyển chó dẫn đường trên mọi
chuyến bay nội địa và quốc tế của Việt Nam Airlines.
Hành khách được dành đầu tiên xếp
chỗ ngồi tiện lợi và phù hợp với yêu cầu trên nguyên lý bảo đảm bình yên chuyến
bay.
Dường như đó, nhằm mang đến phổ
biến thời cơ chuyển động hơn cho hành khách là người khuyết tật, Việt Nam
Airlines khai triển các chính sách khuyến mãi giảm 15% giá vé từ giá tiền è cổ
hạng đa dạng và giảm giá 15% vài giá bán giảm giá hạng phổ thông cho chuyến bay
nội địa.
Việt Nam Airlines đã trang bị 80 xe lăn
bảo đảm trọn vẹn trang bị xe lăn trên toàn đội bay theo tiêu chuẩn quốc tế và
11 xe nâng trị giá hàng chục tỷ đồng; huấn luyện và sắp xếp nhân viên đủ trải
nghiệm, sức khỏe để phục vụ hành khách hạn chế khả năng chuyển động.
Theo Zing.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét